1st time blogger

16 Mar

Hello, mga kablog just a minute ago i signed up @ wordpress.com i’ m just curious kung paano gumawa ng blog entry coz it’s so nakakaaliw magbasa ng mga personal, informative, humor, lifetstlye at kung ano ano pang topic.

Wala lang i just trying to be a blogger kahit hindi ko naman hilig magsulat. Kaya sana pagbigyan nyo ako dahil it’s my first time. I’ll try to learn everything about the blog world.

I want also to meet mga batikang bloggers all over the country. Sana lang i have a time to post an entry and update my blog.

Babush na muna at baka dumating na si arbab (arabic for boss) baka maaga akong mawalang ng work.

he.he.he.

7 Responses to “1st time blogger”

  1. lilmiz March 16, 2008 at 10:29 am #

    ahehe.. welkam to da blogosphere😀 .. masaya magblog, libre pa haha.. enjoy ka!😉

  2. ana_banana March 16, 2008 at 10:40 am #

    thnks, ikaw ang 1st visitor ko kaya ikaw rin ang pasasalamatn ko bilang mentor pag sikat na ko (mangarap ba) as if naman.. he.he.he

  3. jojie March 16, 2008 at 11:35 am #

    hi ana! eto pala ang balay mo. welkam sa makatindig balahibong mundo ng blogging. echos lang. hahahaha!

  4. ana_banana March 16, 2008 at 12:01 pm #

    thnks, ang saya saya naman dito dami mo mamemeet! pasensya ka na s housing authority ko ha di pa maayos bili pa ko ng mga appliances and furnitures. para pag bisita mo may pakape na at biscuit. he.he.he.

  5. Banana March 17, 2008 at 7:52 pm #

    uy, taga abu dhabi din at banana din! mmm favorite mo rin ba ang banana? hehe… saan ka dito? add mo ko sa ym anniedemegillo@yahoo.com chika tayo.

    welcome to blogosphere! 😆

  6. Maldito March 23, 2008 at 1:12 pm #

    hi ana…thanks for adding me in ur blogroll….we all have the power to write..but it depends on how you WRITE it..okies?happy blogging and ill visit your site from time to time..

  7. Rhapsody March 26, 2008 at 12:28 pm #

    halu Ana!

    welkam 2 da fri werld op blagosffir. hahaha! ang hirap pala itype ng ganyang kawirduhan.. ang saya saya magblog noh ka-boring kasi minsan ang buhay natin dito hahaha..

Leave a Reply

