Japanese Tag

10 May

Gawin ko muna ang tag na pinamana sa akin ni Rhapsody. Natuwa kase ako sa mga japanese name ng mga unang gumawa ng tag may tunog anime, may parang myembro na yakuza , may bastos pakinggan. Yung name ko kaya magandang pakinggan…

Here’s the instructions:

Add your name on the list and simply spell out your name using the given Japanese-translations shown below. Tag 6 of your friends and inform them of the tag. Have fun friends!

TRANSLATION:

A – ka        G – ji        M – rin        S – ari        Y – fu

B – tu         H – ri        N – to        T – chi        Z – zi

C – mi       I – ki         O – mo      U – do

D – te        J- zu         P – no        V – ru

E – ku       K – me      Q – ke        W – mei

F – lu        L – ta         R – shi       X – na

Ang Japanese translation ng name ko Ana.

“ka-to -ka”

ang sagwa yung full name ko kaya Analyn

“ka-to-ka-ta-fu-to”

lalong sumama ah… he.he. funny tag, gusto nyo malaman japanese translation ng name nyo. aba… ano pa hinihintay nyo gawin nyo na… tag ko kayong lahat.

2 Responses to “Japanese Tag”

  1. Lei November 20, 2008 at 8:24 pm #

    ah. alam ko po katuwaan lang ‘to pero no offense po ah. pero parang hindi po yata tama ung mga ganyang translation.. wala naman kasi talagang japanese translation ang bawat english alphabet. i believe na ANA parin ang name nyo in japanese. =} kung analyn naman, magiging ANARIN. anyway.. cool din naman ‘tong game na to. nakakatuwa.. hehe

    • ryan May 19, 2011 at 2:44 am #

      gusto ko pong matotong mag japanes txt

Leave a Reply

