Tnx Bro!

15 Jul

Special thanks to my Kuya for a Nice Header… After 10 years naisingit din nya sa kanyang busy sched.. Sa uulitin!

I like it very much!!!

6 Responses to “Tnx Bro!”

  1. dhez July 16, 2008 at 6:23 am #

    wow nice header!!!😉

    tnx…hindi naman halatang tag UAE may-ari ng blog ha.ha.ha

  2. pEpPeR July 16, 2008 at 12:28 pm #

    Hi Banana,

    Taga Abu Dhabi din ako, help mo naman ako. Paani ba ilagay yung tab na nasa itaas yung HOME ABOUT WPP LINK LOVE. According to template ba ito or pwedeng i-configure or copy ang code. Sensya na bago lang ako sa blogosphere. Dami ko pa nga sana gusto ilagay kaso di pa ko marunong… Tsaka paano ba yung pag clck mo isang link may snap view pa? Help naman kung okay lang, thanks!

    Hi! Tnx for dropping by… sa iba ka pala naka host wordpress kse ko kaya di ko rin alam kung paano gawin pag dyan sa freehostia… May forum b dyan sa inyo pwede ka dyan magtanong tanong... Sige isearch ko yan para sayo..

  3. kulot July 17, 2008 at 7:10 am #

    galing ng header

    tnx…

  4. Maldito July 17, 2008 at 9:41 pm #

    wow ang ganda ng header….pwde ba maging kuya na din kuya mo?magpapagawa ako ng limpak limpak na header…aha ha ha

    oo ba, mula ngayon bro. na rin kita ha.ha.ha. tnx sa pagdaan!

  5. wifeybee July 24, 2008 at 4:44 am #

    nice header, pagawa rin, hahahaha

    oo cge, uutuin ko muna ulit si bro. para gawan tayo ng marami pang header

  6. pEpPeR July 24, 2008 at 11:58 am #

    Hello ulit!

    Thanks for your visit on my site ha! Dito ako sa Abu Dhabi, Eletra St. po! nice day!

Leave a Reply

