Tag.. tarag tag.. tag.. tag

17 Aug

Nag -iisip ako ng pwedeng ma ipost, dahil ang tagal ng walang update ang blog ko, kaya lang di yata gumagana ng utak ko ngayon…
Buti na lng napadako ako sa blog ni Aling Pepay, and may award syang tag para sa akin.

Alright, Here’s the Rule:

Click copy/paste, type in your answers and tag four people in your list!
Don’t forget to change my answers to the questions with that of yours.

1. Four places I go over and over

Home
Office
Mall (every weekends!)
Supermarket

(typical na pinupuntahan ng mga expat dito sa UAE)

2. Four people who e-mails me regularly

My sister Ayin
My hubby
My college Friends
Friendster(updates ng kung ano ano)

3. Four of my favorite places to eat?

Oasis (A Chinese Restaurant here in Abu Dhabi, Dubai)
Chi Chi’s – (ang sarap ng steak nila promise)
Joheina’s – (located in electra st. d’ best ang bulalo nila affordable pa)
Jollibee – Miss ko na Pinas! he.he.he., sarap ng palabok)

4. Four places you’d rather be?

HK Disneyland (wants to go there w/ my daugter Kat)
Malaysia (gusto ko magpapicture sa Petronas tower ha.ha.ha)
Boracay (lahat na yata ng tao nakapunta don ako na lng ang hindi)
Bohol (gusto ko makakita ng Tarsier, nyek…)

5. Four TV shows I could watch over and over.

TFC (no choice)
Amazing race
Dora d’ Explorer (bonding time namin ng anak ko)
Doraemon (favorite ni mama)

6. Four people I think (and hope) will respond.

ron-turon
Jen
wifeybee
lhay

3 Responses to “Tag.. tarag tag.. tag.. tag”

  1. jojie August 18, 2008 at 1:19 am #

    ay gusto ko din makakita ng tarsier. pag nananalamin lang kasi ako nakakakita gusto ko yung totoong tarsier na. nyahahaha!

    gandang araw sayo ana. sensiya na ngayon lang napadalaw.😉

  2. Aling Peppay August 18, 2008 at 6:39 am #

    Uy nabangit mo ang JOLLIBEE! Namimiss ko na din kumain dun! Dito kasi sa UAE Mcdo and KFC lang tapos di pa pareho ng lasa ng timpla sa pinas. Hay… gusto ko na talaga umuwi sa pinas! waaaahhhhh!!!

  3. ronturon November 6, 2008 at 7:06 pm #

    wowowow! inamag na tong tag na to! meron pala ako! takte.. hindi ka man lang nagsabi ! hahahahahaha!! salamt gagawin ko.. buti na lang naghalungkat ako ng baul mo.. kung hindi… hahaha

    salamat!

    bwahaha… after ten years napansin din… salamat ron turon!

Leave a Reply

