EB (UAE Girls)

3 Nov

After mapostponed ang unang nakaschedule na EB, natuloy na rin magmeet ang nagagandahang bloggers and plurkers from UAE. Yun nga lang maraming di nakaattend for some reasons and nagtrip trip lang kmeng magkita ng biglaan, madalas kse pag mahaba ang planning stage lalong di natutuloy.

Syempre and mga bida sa gabing yon… Si Sommer, Jen, Joy, Arnie and yourstruly. Tagpuan:  Mc Donalds, Al Ghurair Mall / Irish Village.  Time:   7:00 PM

Early Bird ako sa Meeting Place kase sumabay ako sa company service namin, then si Joy tapos si Jen… Tambay muna kami sa Mc Do kase on d way na daw si Arnie. Pero kung alam ko lang na yung on d way pala nya eh 2 hours sana iniwan na lng namin sya… hmpt! Pagdating ni Arnie Go na kme sa Irish Village kun saan naghihitay si Sommer and her bodyguard.

Ang saya saya grabe… I’m glad to meet you guys! Ang gaganda natin… and Si Arnie ang wafu wafu… Pero let me describe my first impression sa mga taong to… This is my personal views lang kung may reklamo sa baranggay na kayo magpaliwanag.

Sommer – Cutey Dyosa… ksing cute ng height nya… (peace) – sobrang kulit ng dyosang to… enjoy kasama and  walang arte sa katawan. Akala ko nung una suplada kse pretty pretty ang lola yun pala luka luka din bwahaha. Pati wala syang hilig sa alak … promise….

Jen – Hot babe – Great looks and voluptous body rolled into one – Kakaiba dating ni Jen yung parang seryoso na parang hindi… ang gulo ko! Enjoy sya kasama… Game sa lahat ng bagay silang dalawa yata ni Sommer ang nagsara ng Irish Village eh.

Joy – Adorable and Beautiful – Ang friendly ng Aura ni Joy and byuti ang lola… Parang unang kita pa lang close na kayo agad… and madaldal sya parang yung style nya sa plurk ganun din sya in person… what you see is what you get. Wala rin syang hilig sa picture kase pagdating pa lng nya picture agad tapos sumibat na agad hectic kse sched n ya nung gabing yun.

Arnie – Gantsilyo Queen este King (wateber) – HIndi ko lang maintindihan kung mahiyain tong si Arnie o hindi… O baka na Star Struck lang sya sa beauty namin kaya di nakapagsalita nung gabing yon, mas pinili pa nyang magtago sa likod ni Joy at magantsilyo ng bed sheet ko. Pero mukhang mabait naman sya… mukhang di nangangagat.. he.he.he.

Ako – wagka na Ana

So yun lng mga short description ko sa kanila… sana nagustuhan nila any violent reaction, tumatanggap ako ng comments!

Testing pa lang tong EB namin, sana next year after ng vacation natin sa Pinas lahat present para mas bonggang bongga at mas masaya di ba.

See yah! again sa sunod n EB.. sana kumpleto na tayo next time… Ciao!

* Waiting more pix from Sommer*

16 Responses to “EB (UAE Girls)”

  1. khzr4u November 3, 2008 at 10:12 am #

    hmmmp..pati sa blog natira..tsk

  2. AZRAEL November 3, 2008 at 10:13 am #

    bwahahahaha! nakapang-okray si ana ng pa-simple! nice pics of 4 byutipul ladies and 1 pogi! lol

  3. Lhay November 3, 2008 at 10:23 am #

    Phail! – Joke! pero ang astig ng EB nyo .. seryoso!!!

  4. mylene November 3, 2008 at 10:26 am #

    nainggit naman ako bigla hahaha! nekstym advice ko sa sarili ko hiya para sasama na ko sa EB hehehe… ang gaganda nyo tlga!!! gusto ko sama ko sa mga magagandang katulad niyo! kelan un next time na un. dapat before uwi ni sommer, ulitin yan.. despedida party lolz!

  5. mj November 3, 2008 at 10:29 am #

    cute ana..thanks..hahhaa..

  6. potsquared November 3, 2008 at 10:42 am #

    panalo ana! kung nanjan ako.. kasama ako sa mga MAGANDA!
    pero grae.. totoo ngang lahat kayo ay magaganda! mahal ko na kayong lahat! hihihi

  7. potsquared November 3, 2008 at 10:45 am #

    teka teka teka!! bakit pangalan lang ni az ang nakasulat doon sa poster? aba.. may favoritism! HMP!!!

  8. libay November 3, 2008 at 2:01 pm #

    hmmmm parang i agree kay potsky…

    pero tumpak ang mga descriptions… ang ganda ng mga lola… ang ganda ng pagkaka photoshop nyahahaha … hmmm may lolo?

    peace!

  9. b00bsy November 3, 2008 at 2:10 pm #

    sabihin ko sana ang gaganda nyo kaso binabawi ko na. wala kameng pangalan jan! lagi nlng si az ng si az!!! huhuhuhu….

  10. ana_banana November 3, 2008 at 7:50 pm #

    Thanks sa mga comments nyo… Wag na kayo magtampo Pot, Boobsy, Libay…. talagang nisulat namin yung name nyo kasama iba p nating kaplurk kaya lang nung pipicturan na namin biglang kinuha ng masungit na waitress yung menu, don namin kse sinulat eh! he.he.he. bayaan mo pag uwi natin sa Pinas…EB tayo… sana magtugma ang sched. natin.

  11. sommer November 4, 2008 at 6:40 am #

    …mommy ana!! wagi ang post na ito..galeng pagkakagawa..1st impression chuva. naunahan ako!tsk! nasend ko na po ibang pix kaso di na naedit pa ni pare!!
    …nyahahha!! violent reactions galeng sa mga alang name (na meron naman talaga sa likod nung paper!) pero thanks sa impression sa akin..okray kung okray!!nyahahah!!!

  12. burinj November 5, 2008 at 5:04 am #

    mahusay, mahusay…..tnx, balae!

    hanggang sa muli!

  13. timi November 6, 2008 at 1:12 pm #

    Mukhang nag-enjoy kayo ng sobra…Inggit tuloy ako…

  14. meztisahen28 November 7, 2008 at 9:59 am #

    napadaan lang….

    nainggit naman ako sa EB nila…. pero sa next time present na ako….wooohoooo!!!!…..

    agree ako sa lahat, walang pwedeng itapon ehh, panalo!!
    mahal na mahal ko na kayoo! wapak! heheheheh…

    uyyy,may gwapuh nga ehh, teka si arnie ba talaga yan??? *peace arnie*….

    pero mas masaya nga siguro kung marami noh? *ehem!*

  15. muymuy November 15, 2008 at 6:08 am #

    …ay sana pala nuon pa kita nakilala para nakasama ako sa EB na yan…

    …..wag kang tatawa ha!..hindi pa kasi ako nakakarating ng knowledge village eh!!..wahahahha

Trackbacks/Pingbacks

  1. It’s my 4th Year! | - March 16, 2012

    […] 1st Eye Ball with UAE Bloggers – Remarkable din itong post ko na ito kase ito yung unang meet ups ko with some bloggers from […]

Leave a Reply

