Blogger Buddy Award

23 Nov

Nauuso ngayon ang mga Award Giving Body parang Famas lang at isa ako sa napiling bigyan ng Blogger Buddy Award Best Actress Award.Tyempong tyempo wala akong maiblog, may Instant Post na agad yahoo…

Salamat kay Tita Libay sa Award, I also want to thank Fanny Serrano for my Hair and Make up, Pitoy Moreno  for my gown, Vicky Belo for my skin.

What is a blogger buddy?

Blogger Buddy is anyone who is keeping in touch virtually and expressing warm friendship through frequent blog visit, reading blog posts and comments.

blogger-buddy

The Rules:
1. Each blogger must post this rules.
2. You need to choose at least ten people to be awarded and list their names.
3. Don’t forget to leave them comment telling them they’ve been tagged and to read your blog.

I want to give this award to  the following:

  • Muymuy – bagong blog friend na naman from Dubai.
  • Ethel – na may blog pala siniskreto pa.
  • Dencio – at kanyang Nude Photograph
  • Aling Pepay – na Hiatus mode yata
  • Rhapsody – na pasulpot sulpot sa plurk
  • Aling Baby – dahil ni tag nya ko nitag ko rin sya
  • Sommer – na kasalukuyang nasa eroplano pauwi ng Pinas
  • Ron Turon – kase peborit syang bigyan ng award
  • Jojitah – nakakmiss ang curlers nya
  • kahit sinong may gusto – wala na ko mabigyan meron na yata lahat.

Ayan baka gusto nyo rin makiuso o wala din kayo maiblog pakipasa na lang sa mga fwends nyo. Kung tinatamad naman kayo keri lang rin, basta sa’yo na yang Award na yan sa ayaw at sa gusto mo, he.he.he.

Pahabol

Maraming thank you rin pala kay Aling Baby para sa Lemonade Award na ewan kung bakit lemonade ang napili nilang iaward. Sa susunod nga gagawa ako Banana Shake Award at ipapamudmod ko sa mga Blog friend ko.

lemonade

So bilang pagsunod sa rule ibinibigay ko ang Award na to sa lahat ng nasa blogroll ko… baka trip nyong mag lemonade dyan hakutin nyo na to…

10 Responses to “Blogger Buddy Award”

  1. Paurong November 23, 2008 at 11:48 am #

    This is a very cool idea.😀

  2. hisnameisdencios November 23, 2008 at 12:00 pm #

    gorgeous ana banana tenchu! tenchu! Teka ambago ko sa blogosphere.wala pa ko ganung kakilala para magtop10.ni link nga na ilalagay sa post ay di ko alam kung paano. samantala ay ipopost ko muna iyang award sa aking sidebar habang di pa nakakagawa. ok lang ha?ahehe.salamat ulit.Godbless!🙂

  3. r2r November 23, 2008 at 5:05 pm #

    huwaw! peyborit? hahaha.. nakakatats!

    salamt .. salamas! salamay! kalamay! sago gulaman puto at kutchinta!

    tats talaga ako!

    XOXO

    .. cge gagawin ko ora mismo… hahahaha

  4. Nortehanon November 25, 2008 at 11:53 am #

    hahaha napatawa mo naman ako sa “Thank you” speech mo😀 Congrats sa award. Saan ang blowout? Sa Atlantis Hotel? hehehe

  5. strugglingdoll November 25, 2008 at 12:45 pm #

    Dami ko pang utang na ganito, wahaha!

  6. kirksydney November 25, 2008 at 12:46 pm #

    Wahahaha dami ko pang utang na ganito.

  7. kirksydney November 25, 2008 at 12:47 pm #

    Hala taena yung account ng nagpapaayos ng blog ang nagamit ko sa previous comment ko. Pakidelete na lang.😆

  8. ana_banana November 25, 2008 at 6:27 pm #

    Si Neytan oh! adik mode na naman kung kani kaninong account ang kinkalantare… pero dahil byutipul sya di ko buburahin ang kunyaring comment nya… he.he.

  9. timi November 26, 2008 at 6:26 am #

    ana saging! christmas na christmas na sa banner mo ah!

  10. muymuy November 29, 2008 at 8:10 am #

    ei…give kita award kasi cute ka eh..bait pa:)

    http://muymuy.wordpress.com/2008/11/28/cute-akoang-umangal/

Leave a Reply

