On da Spot (walang daya)

7 Dec

Dahil sa masunurin akong bata… gawin ko agad ang tag na binigay sa akin ni Tita Libay. Maraming salamat Tita Libs sa tag may instant post na naman. Tamang tama nakitulog ako sa bahay ng sisterette kong bagong lipat, medyo maganda ang kapaligiran. Putcha bakit ang taba ko sa pix.. tsk bakit ganun yung camera sira yata… lols!

dsc00231

Nais kong ishare ang nakakaaliw na tag na ito sa mga nagagandahang blogista na sina Lhay, Arnie, Muymuy, …….atbp.

Here’s the Rule.

  1. Take a picture of yourself right NOW!.
  2. DON’T change your clothes, DON’T fix your hair… Just take a picture.
  3. Post that picture with NO editing.
  4. Post these instruction with your picture.
  5. Tag 10 people to do this.

4 Responses to “On da Spot (walang daya)”

  1. burinj December 7, 2008 at 9:31 pm #

    hangbilis!!! bwahahahaha

  2. kirksydney December 7, 2008 at 9:45 pm #

    Pinangatawanan na whole body.😆

  3. libay December 7, 2008 at 10:46 pm #

    aba aba wala ngang daya hehehe

    salamat tita A… kitams pretty ever!

  4. muymuy December 10, 2008 at 1:17 pm #

    givelaks din ako ni potski nito..cge sa susunod ko gagawin yan..wa camera now eh..hihihi

Leave a Reply

