01/01/09

1 Jan

January 1, 2009,  Abu Dhabi, UAE, 4:30 PM

Special ang araw na ito sa akin kase bukod sa ito ang simulang taong 2009, Birthday to ng nag iisang kong kapatid na lalaki, nag iisang kong Kuya Vener.

Happy Birthday Kuya

kuya-blog

Brotherhood

  • Friendly, talented, joker, techie, insomiac, late comer,  pogi, habulin ng chicks.  – yan ang mga adjective na magdedescribe sa kuya ko.
  • Mapagmahal sa family lalong lalo na sa maganda nyang Misis at sa apat lang naman nyang  junakis walang kahilig hilig. Mama’s boy din yan dahil sya ang nag iisang lalaki sa aming magkakapatid.
  • Mabait tong kuya, napaka generous pag meron yan bigay lng ng bigay yan kaya madalas sya ang nauubusan.

Career Man

  • More than 30 websites nya ang nagawa nya for different companies sa Pinas  and other Countries… Astig di ba? Pero yung sarili nyang Site di pa nya naayos… ano ba yan?
  • Sya lang yata ang alam kong naging High School Teacher and Instructor sa College na two years course lang ang natapos.
  • He is one of the few Visit Visa dito sa UAE na Manager agad ang unang naging Position sa Company.
  • 50 wpm ang typing speed… (whew) and ang galing mag photoshop at alam yata nya lahat ng graphic design software.

Magician/Billiards King/Videoke King

  • Isa pang  Astig na talent nitong kuya ko ang galing sa pag mamagic… dami nga nyang nabobola and napapabilib sa bilis ng kamay nito… mapa cards, coins, glass, at kung ano ano pa.
  • Ang galing din mag billiards nitong mokong na to madalas pag pinapanood ko tong maglaro halos maubos nya yung bola, kaya mabilis  din sa chicks eh. *peace*
  • Ayun pa magaling din kumanta anong panama ni Renz Verano he.he.he. Pindutin na ang # 01543 Bailamos nga dyan at makabagbag damdaming Pain in my heart.
  • May isa pa pala syang talent mag Guitar kaya lng mukhang kulang na sa practice bihira na kase sya humawak ng gitara puro keyboard na ang tinitipa nya.

Ano pa bang masasabi ko dito sa kuya ko dami nyang talent no, ewan ko ba naman nung nagsabog ng talent ang dyos mukhang sya lahat nakasalo at di man lang ako naambunan. Pero kidding aside Happy Birthday Kuya alam ko medyo malungkot kase 1st Birthday mo to dito sa UAE and walang bonggang bonggang handaan tulad ng nakagawian mo sa Pinas, tapos inaway pa kita kanina. he.he.he

Ayan bati na tayo ginawan na kita ng bonggang bonggang Blog Entry.

Wish ko sana matupad lahat ng wish mo. Happy Birthday and Happy New Year uli!

8 Responses to “01/01/09”

  1. Angel/kimchi January 1, 2009 at 3:44 pm #

    astig naman ni bro! hehe videoke king?? magician??? huwwaaww!!

    happy birthday ke kuya ^_^

  2. revsiopao January 1, 2009 at 10:25 pm #

    super astig nga si kuya. palakpakan!

    hanep sa talents. sinalo yata lahat. gleng gleng!

    paki-bati mo naman ako kay kuya kahit hindi niya ako kilala.

    all the best this 2009 ana saging!

    GOD BLESS!

  3. rchrd January 1, 2009 at 11:02 pm #

    hi ana! it seems na kilala kita but i am not quite sure because i can’t seem to recall where. by any chance, did you work in People Support back here in the Philippines around 2004?

  4. kirksydney January 3, 2009 at 6:44 am #

    Bonggang bongga.😆

  5. joshmarie January 3, 2009 at 9:44 am #

    salamat pala sa pag-add sa plurk.🙂 sana maging oks na oks ang new year mo miss ana.🙂

  6. walongbote January 3, 2009 at 11:13 am #

    ang bait naman ni kuya mo.
    happy new year!
    happy bday din sa kuya mo..🙂

  7. Nortehanon January 5, 2009 at 9:52 am #

    Wow! Ang galing naman ng kuya mo! I don’t know how it feels to have a big bro kasi eldest ako eh he he

    Happy New Year, Ana! At belated happy birthday sa kuya mo.

  8. hisnameisdencios January 8, 2009 at 6:09 pm #

    napaka astig naman ng kuya mo
    idol na idol yan a!
    astig kamo siya! happy bday sa kanya at maswerte sya kasi may kapatid syang tulad mo
    =)

Leave a Reply

