There’s No Place Like Home!

3 May

After 2 weeks kong pagbabakasyon sa mahal kong bansa dito na uli ako sa disyerto para magbanat ng buto at makabawi sa gastos. Haaaaaayyyyyy…. ang saya saya, medyo di pa nga ko ready mag work wala pa sa wisyo, nasa Pinas pa ang utak ko hanggang ngayon.

Kahit sabihin nila na magastos sa Pinas, magulo, mahirap ang buhay, mas masarap talaga sa sariling bansa na kasama ang pamilya mo. Kahit ano lang ulam nyo basta sama sama kayo kumain mas nakakabusog di ba? haaaayyyy… masyado yata akong madrama ngayon.

for-blog-2dscf85751

for-blog-4for-blog

Wala lang namimiss ko lang sila…na enjoy ko lng talaga bakasyon ko ngayon compare noong una kong uwi. Bonding to the Highest level talaga.

Sana sa December uli… Inshalla!

10 Responses to “There’s No Place Like Home!”

  1. libay May 4, 2009 at 4:23 am #

    December … sounds like a plan

    sana … sana

  2. Lhay May 4, 2009 at 4:26 am #

    weeeeeeee, kaka excite… ako 4 days to go………lolz, sana sa december din😀

  3. issey May 4, 2009 at 4:26 am #

    yey dali uwi kayo ng december….
    sana tayo naman magkita sa disyembre!
    okay yung bed scene nyo mama A threesome kaso di ko masyadong makilatis ang mga litrato dahil maliliit

  4. beatnik11 May 4, 2009 at 5:36 am #

    you said it… mas masaya bakasyon mo ngayon kesa nong nakaraan…
    sana nga maka uwi ka ulit sa december tapos abot ka sa birthday ni katkat
    para masaya ;->

    love you!!!

  5. timi May 4, 2009 at 5:46 am #

    gusto ko na rin umuwiii :(((

  6. jen May 4, 2009 at 8:04 am #

    kita kits sa disyembre….

    sounds great😉

  7. cuttiest May 4, 2009 at 11:49 am #

    Hello Ana Banana,

    Salamat ha, kasi naging masaya ako noong nagbakasyon ka kasi first time kung makapunta sa MOA (Mall of Asia) simula kasi nang ginawa yun di ko mapuntahan, nang dahil sayo nakapunta ako. Hehehe, alam ko na mis mo mga lutong pinoy, like ginataang sitaw,at ginataang isda. Sayang nga 2 weeks ka lang, pero may december pa naman, sana makapunta tayo ulet sa di natin napapasyalan, may service naman na tayo. I hope sa nxt na uwi mas lalong masaya pa. Take Care & God Bless Sis.

  8. joycee May 5, 2009 at 12:58 am #

    Pinakamsarap talaga ang makasama ang pamilya. Ingat po jan, Godbless!

  9. potsquared May 8, 2009 at 12:33 am #

    uyy december.. i smell… something… hehehehe

  10. Nortehanon May 15, 2009 at 2:21 am #

    Waaaaaa….dami ko na-miss dito😦 Sorry po, Miss Ana. Dami na pala akong kasalanan sa ‘yo. Babawi po ako, pramis🙂

Leave a Reply

