Pens of Hope

20 Jul

pens of hopePOH1

pensofhope3pensofhope1pensofhope2

I am proud to be part of  Pens of  Hope Project. Please click the pictures to learn more about this project…  maybe you want to share your blessings as well.

Congratulations! Ms. N for a job well done!

Special thanks to my sister Ayin and my good friend Mhel… you guys are awesome. hehehe

16 Responses to “Pens of Hope”

  1. mhel July 21, 2009 at 4:32 am #

    wahhhh!!! so proud to be a part of it! i saw the pic of the pens and crayons we sent! glad to help!!! God Bless Pens of Hope… Amen

    • ana_banana July 21, 2009 at 6:01 am #

      Yeah! ang sarap ng feeling … helping these children in achieving their dreams!

  2. potsquared July 21, 2009 at 5:33 am #

    wow.. congrats ana!!

  3. maldita_ako July 21, 2009 at 1:27 pm #

    Thank you sa akin at sa napakagandang pag balot ko ng package at sa pag lusob ko sa ulan papuntang post office hahaha…. lolz

    Anyways, i’m so proud of it! ito ang tinatawag na natural high…. “dahil hindi kailangang mahal ang pagmamahal” naks! Ulitin natin ito sis.

    Congratz Pens of Hope.

  4. Nortehanon July 22, 2009 at 4:55 am #

    Wow! Ang bilis mo, Ana! I haven’t posted all the pics yet. My next post is about the school muna kung saan ako nag-distribute. Saka ko na isusunod ang post about the distribution day,

    Maraming, maraming salamat sa suporta. Hindi pa lahat naipamigay ang mga lapis. Marami-rami rin kasi at limited lang ang time ko. I will have another round of distribution para maubos ang mga pencils.

    Hi to your sister Ayin and your friend Mhel. Please extend to them my sincerest gratitude sa ngalan ng mga batang natulungan ninyong mapangiti.

    God bless!

    • ana_banana July 26, 2009 at 6:03 am #

      Hi! Ms. N, thanks for the visit… More Power sa Pens Hope. We’re always here to support you. Congrats….

  5. Nortehanon July 27, 2009 at 2:20 pm #

    Hi Ana, na-post ko na po ang mas maraming picture pati na rin po ang pasasalamat ko sa mga tumulong. Salamat uli🙂 God bless! Ingat dyan lagi.

  6. bloom August 1, 2009 at 12:48 am #

    wiiiiih! nung nagboard exam ako, dinonate ko yung pencils ko🙂 haha!

    • ana banana August 5, 2009 at 12:59 pm #

      Wow! ang galing naman sigurado pasado din sa board ang nabiyayaan ng lapis mo… hehehe

      Tnx for dropping by bloom!

  7. dencios August 1, 2009 at 10:36 am #

    wow. impressing.. magandang adhikain yan a. makikipindot na nga din ako

    • ana banana August 5, 2009 at 1:02 pm #

      pindot lang ng pindot… hehehe
      Yeah Dencios share your blessings!

  8. lhen8 August 7, 2009 at 12:31 pm #

    salamat sa pagbisita mo sa aking bahay ana…………….
    ihahanay kita bilang karagdagang kapitbahay sa aking bahay…….

    Totoo hindi madaling mag alaga ng isang espesyal na bata lalo na ang isang
    tulad ni LESTER na highly functioning autistic………….. na mas marunong pa
    tlaga sa nakakaraming normal na bata……….. matigas na rin ang ulo yung tipikal
    teenager ba …………. ang pinaka worse thing na pag assist ko sa kanya na AKO MISMO … ang nangalaga ng ma circumcise sa edad nyang 19y/o ngayon……..

    Minsan gusto mo ng sumuko pag madalas ka nyang saktan pag hindi binigay ang
    gusto nya………… nakakapagtaka nga lang at naproprovide namin ang nais nya……..
    sa lamat sa bathala at hindi maipaliwanag kung minsan kung saan nanggagaling ang biyaya nya amin………. And that’s the reason why hindi ko matuloy ang pumasok sa kumbento dahil sa kanya…….. ganun din ang hindi magawa ang makapag asawa………. baka hindi lang maintindihan ng aking makikilala……

  9. flor August 10, 2009 at 1:48 pm #

    wow this is a nice program, how did you join such projects? anyways, i think that both you and the children were helped by this program.parehas kayo sumaya.

Trackbacks/Pingbacks

  1. 2 taon na po ako! « - March 16, 2010

    […] ring matutunan ang mga readers mo sa mga stories mo. Because of this blog also, I had a chance to help the less fortunate people, a baby who needs help to fund for his operation and those who suffer from […]

Leave a Reply

