Sino ka? (unsure)

10 Mar

Sino ba sila?

bloglog stalker

Matagal tagal ko na rin napapansin ang madals na pagdalaw ng mga taong to sa blog ko. Actually hindi lng sa blog ko halos lahat yata ng wordpress powered na blog  eh andon din sila… di ko lang sure kung sa blogspot eh ever present din sila or lahat yata ng mybloglog account.

Wala lang naman, I did’nt seem to bother at all kase madami naman talagang stalker eh (feelinggera ako)or mga spammer dyan sa tabi tabi. Actually nagpapasalamt pa nga ako sa knila kase kahit papano eh may nag papanggap na dumadalaw sa blog ko and medyo sikat ako … hahaha!  Pero sana naman minsan mag-iwan din sila ng comment and link para naman madalaw ko din sila sa haybol nila tapos exchange link mga ganun…. hahaha patulan daw ba?

Pero ang totoo nyang gusto ko lng ng update sa blog ko wahahaha…. alang maipost atleast dahil sa kanila may instant  post di ba? See yah guys wag kayo mawawala dyan sa side bar ko ha! Toink!

9 Responses to “Sino ka? (unsure)”

  1. duking March 10, 2010 at 1:10 pm #

    lagut ka!ikaw lang ang target nila…

    • ana_banana March 10, 2010 at 7:45 pm #

      Oy! hindi kaya nakikita ko rin sila sa iba, mas madalas ng lang sa akin kase may pameryenda kong banana que…. hahaha

  2. Cris March 13, 2010 at 4:17 am #

    hi anna! katuwa ‘tong post mo..ayan ako maglleave ng comment..wala nga lang kwenta hahaha

    • ana_banana March 13, 2010 at 6:10 am #

      hahaha ayos lang yan Cris, wala din kwenta yung post ko😉

  3. bongkito March 16, 2010 at 10:02 am #

    uy ana! o ayan po nagparamdam lang. teka wala naman ako sa listahan. das dat min tinanggal na ko?!? how sad….

    • ana_banana March 16, 2010 at 4:12 pm #

      Sorry naman po Bongkito nag aayos ako ng link eh… buti na lng po eh nalaman kong naka dotcom ka na pala… update ko na po salamat!🙂

      PS. pati pala kay ate kaye update ko na rin😉

      • bongkito March 17, 2010 at 1:59 am #

        okidokie! thanks! hehehe naginarte lang po. hehehe! salamat. dalaw ulit ako later. work mode muna😀

      • bongkito March 17, 2010 at 2:02 am #

        btw like the new header. greeener and yummy to eat… yung bananas i mean. hehehe

        ganda umaga!

  4. Miss N March 18, 2010 at 2:11 am #

    pati sa mybloglog may spambots din?😀

Leave a Reply

