2 taon na po ako!

16 Mar

Operation Birthday Party!

Aba! Akalain mo yun 2 years na pala ko sa blogsphere… Hooooraaaayyyyy!  *Fireworks* Imagine despite of busy schedules sa work at sa personal na buhay and kahit wala naman talaga kong  masyadong talent sa pagsulat nakatagal pa rin ako. I’m very proud of myself! *chos*, ang hirap kaya mag maintain ng blog itanong mo pa sa kanila🙂

Dami naman ako nakuhang  benefits sa pagbablog eh bukod sa may pagkakabusyhan ka pag wala kang magawa sa office madami ka pang magiging friends aside from that marami ring matutunan ang mga readers mo sa mga stories mo. Because of this blog also, I had a chance to help the less fortunate people, a baby who needs help to fund for his operation and those who suffered from calamity.

Dami kong gustong pasalamatan sa sobrang dami pakiclick na lang to para mabasa nyo, yung pinasalamat ko last year yun na din hehehe. Of course yung mga bagong blogger friends ko and sa mga naliligaw na mga readers, I’m proud na kahit papaano may nakukuha naman kayo kasagutan sa inyong mga katanungan sa pamamagitan ng blog na to.

I wish I could share more stories and till next year!

My blog stat:

90 Posts
2 Pages
39 Categories
51 Tags
720 Comments
9 Widgets
627 Spam Comment

Happy 2 Years to me!

16 Responses to “2 taon na po ako!”

  1. Joyo March 16, 2010 at 5:58 pm #

    wow galing-galing yey! more bananas to come!😆 happy blog anniversary…

  2. teentoinks March 16, 2010 at 6:17 pm #

    Happy blogsary Ms. Ana!

  3. jerr March 16, 2010 at 11:28 pm #

    yahoooo! mainspire rin sana ako ng tulad mo mag-update! hahaha!

    may sense ka rin pala minsan anang banana! lol

    happy 2nd birthday sa iyong blog!

  4. ana_banana March 17, 2010 at 5:57 pm #

    @Joyo & Ms. Tina – Thanks
    @Jerr – may sense talaga ko no … sense of humor! hehehe

  5. Miss N March 18, 2010 at 2:01 am #

    Wow! Happy anniversary sa blog mo, Ana! Ikinatutuwa kong maging bahagi nito. Maraming salamat din sa pagiging bahagi ng blogging life ko. Blogging, indeed, has many rewards.

    Sana ay lalo pang tumagal itong blog mo na ito at sana’y lalo pang dumami ang matulungan mo. God bless you more.

    • ana_banana March 19, 2010 at 3:34 pm #

      Thanks Miss. N… I’m so proud to be part of your noble project and I considered it my personal achievement🙂

  6. Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD March 18, 2010 at 3:53 pm #

    wahahahaha. happy anniversary sa blog mo ana!!! magpa-saging ka naman! hehe.

    • ana_banana March 19, 2010 at 3:36 pm #

      Thanks Fr. Fiel…eat all u can saging dito… hehehe

  7. duking March 19, 2010 at 1:26 pm #

    happy anniversary miss banana.two years ka na pala rito.

    pansin ko sa stats may 627 comment?ba’t naman?*yun pala kasama tong message ko sa spam*

    mas marami pang masasayang araw ng pagsusulat at pagbibigay ng puna sa buhay through blogging.

    magandang araw!!!

    • ana_banana March 19, 2010 at 3:45 pm #

      thanks! Duking :)… hindi naman nasama ang comment mo sa spam sa awa ni batman… hahaha

  8. kaye March 20, 2010 at 10:30 am #

    happy bloggiversary! Sana’y mas matagal at maraming taon pa ang pagbablog mo. Ang handa, banana cake, banana ketchup, turon, minatamis na saging, at sangkaterbang saging na lakatan, prinsesita, latundan at saba. Hehe!

  9. superlolongpinoy March 20, 2010 at 2:58 pm #

    Congrats Ana. Keep on blogging. Sana makatawid din ako sa 2nd blogsary. Mahilig kami dito sa turon at nilangang saging na saba.

  10. cathy March 21, 2010 at 11:11 am #

    congrats!! happy blog anniversary!

  11. Cris March 27, 2010 at 4:15 am #

    hi ana! congratulations on your 2nd anniversary!!!🙂

  12. ana_banana March 28, 2010 at 6:06 pm #

    Thanks po sa mga bumati🙂

Trackbacks/Pingbacks

  1. It’s my 4th Year! | - March 16, 2012

    […] ang bilis sobra parang kelan lang nung unang taon ko sa blogging na nasundan ng pangalwa at […]

Leave a Reply

