3 years and counting….

16 Mar

This day marks one of the important events in my life! Yehey… It’s the 3rd Anniversary of Ana Banana’s Blog. I know! It’s not a big deal… walang mangengelam hehe

It’s been 3 years na pala since I started blogging… time flies so fast really, parang kailan lang noong naghahanap ako ng pwedeng pagkalibangan sa office and I met blogging nga. Imagine that time, 1st 3 months ko dito sa UAE as in walang magawa sa office, they just started the project so wala pang masyadong paperwork. Through blogging lumipas ang oras ko ng may kabuluhan.  I’ve learn a lot, laugh a lot sa mga post ng mga fave kong blog noon.  Medyo nakakasad nga lang kase yung mga blog na madalas kong tambayan noon eh medyo nag hiatus na or just stop blogging for some personal reason.

I find this blog as my bestfriend, andyan sya thru thick and thin ika nga. Pwede mong sabihan ng mga problem mo and mga rants mo sa buhay na hindi magrereklamo kahit minsan paulit ulit. Kasakasama mo pag masaya ka, may mga gusto kang ishare na good news or gusto mo lang ichismis ang mga experience mo sa buhay.

I just want to say Thank you sa mga patuloy na dumadalaw sa blog ko, sa mga naliligaw sa pamamagitan ni pareng google, sa mga nakabuddy ko at sa mga naging friends through blogging. As of this writing, I now have exactly 124 posts (including this post), most of them written by me, with 953 comments and gain 39,817 visits… not bad for a lazy blogger hehehe.

I hope I am able to update my blog more often despite of busy sched at work and family life. I wish for fruitful blogging career (ano daw?) in the future.

Oh wait! There’s more…

It’s my 1st year anniversary din pala sa work ko dito sa UAE! This is my 2nd company, ang umampon sa akin nung sinipa ako sa dati kong work… hehe

Thank you my bread and butter!

15 Responses to “3 years and counting….”

  1. kritikong kiko March 16, 2011 at 10:46 am #

    Hi Anna,
    1st year anniversary mo sa UAE, pero 3 years ka na nag bloblog? saan lugar ka ba dati nagwowork? sigurado ako sa construction ka nagwowork… (may nabanget ka project kase, correct mo na lang ako kung mali)

    • ana_banana March 16, 2011 at 3:49 pm #

      2nd job ko to sa UAE dati sa Jebel ali ako, yup! nasa construction field nga ako dati. Thanks for the visit

  2. Nortehanon March 17, 2011 at 2:59 am #

    Hi Ana! Woooow! Tatlong taon ka na rin. Salamat sa pagbabahagi mo ng iyong sarili sa pamamagitan ng blogging. Congratulations! At congrats din sa anniversary mo sa work mo. Pagbutihin pa lalo hehehe.

  3. issey March 17, 2011 at 5:48 am #

    palakpakan!!! wooohoooo… namiss kita infairness ako namiss mo ba? bwahahhahahha

  4. dyendyerendyen March 17, 2011 at 6:54 am #

    congrats din naman kahit papano! (bittermuch?) hahaha

    happy ako para sa’yo, tsaka na miss kita ng konti

    • ana_banana March 18, 2011 at 4:43 am #

      Miss na kita sobra! misss mo din ako? lol

  5. poot March 18, 2011 at 12:49 pm #

    Wow, that’s quite an achievement Juanita Banana. Oops, looool. Ako din kaka-celebrate ng 2nd blogversary ko last Feb 8. Ewan, pero iba talaga ang feeling ‘pag tumagal ka na ng ganitong edad sa blogosphere. Nakaka-proud, diba?

    And by the way, my Tita is also working there. I’m not sure pero shipping company yata yun. Oh so much for that, ingat ka po dyan.

    • ana_banana March 21, 2011 at 5:29 am #

      Thanks, Poot! I’ve just visited your blog, very cool. Thanks for hopping🙂

  6. jeanny March 21, 2011 at 3:43 am #

    Hi Anna. Napadaan na ko dito dati, at napadalaw ulit. Tamang tama anniv mo, happy bLoganniversary. Keep it up!

    • jeanny March 21, 2011 at 3:44 am #

      add pla kita sa bloglist ko. Happy Anniv ulit!🙂

      • ana_banana March 21, 2011 at 5:28 am #

        Thanks for the visit jenny… sure naman… I’ll link up aswell🙂

  7. Sheng March 22, 2011 at 6:01 am #

    Happy 3rd blogversary! Congrats🙂

Trackbacks/Pingbacks

  1. It’s my 4th Year! | - March 16, 2012

    […] Grabe! ang bilis sobra parang kelan lang nung unang taon ko sa blogging na nasundan ng pangalwa at pangatlo. […]

Leave a Reply

