It’s my 4th Year!

16 Mar

What a special day indeed…. It’s my 4th year in blogging!

Grabe! ang bilis sobra parang kelan lang nung unang taon ko sa blogging na nasundan ng pangalwa at pangatlo.

As I celebrate my 4 years share ko lang yung 4 favorite post of mine, mga post na tumatak sa puso ko at mga readers.

1. My Cebu – Bohol Trip – Very special sa akin tong post na to kase ito yung 1st out of town trip namin ng family ko… yung as in malayo, madalas kase sa mga malalapit na lugar lang kme nakakapamsyal dati. Ito yung unang sakay sa airplane ng junakis ko at ng mga pamangkin ko. Sobra ang bonding moment namin ng family ko , super saya!

Aside from that ito yung post ko na sandamakmak ang comment and till date pinaka maraming views. Feeling ko madami dami rin akong natulungang mga gustong mag travel and ang dami na rin kinita ng mga nirecommend kong driver and tour guide.

2. Pamilyang OFW – Super memorable din tong post ko na to kase ito yung 1st time kung sumali sa blogging contest. Hindi man pinalad na manalo yung entry ko It’s my previledged pa rin na I became a PEBA Nominee and also I had a chance share my experience being an OFW.

3. 1st Eye Ball with UAE Bloggers – Remarkable din itong post ko na ito kase ito yung unang meet ups ko with some bloggers from UAE. First time ko makipag EB and I enjoy it. Iba rin pala talaga yung magkakilala lang kayo sa blogsphere tapos nameet mo in person ibang iba ang personality nila may maingay sa blogsphere sa personal naman tahimik meron namang mayabang sa blog pero humble naman in person.

4. Balik-bayan box – Isa din ito sa mga paborito kong post kase para sa akin ito yung pinakajoy ng isang OFW ang makapag pa package sa mahal sa buhay natin sa Pinas. Priceless talaga pag nakita mo kung gaano sila kasaya sa mga pasalubong mo. I experienced din kase makatanggap nito galing naman sa Dad ko na isa din OFW.

Ito din yung entry ko na naisama sa talakayan sa isang pagtitipon ng mga eksperto sa lingwistiko sa Filipino na ginanap sa UP. Medyo nakaka proud din na kahit papaano na rerecognize yung blog ko.

I just want to say thank you for all the readers of this humble blog. I hope I am able to help you in anyway, entertained you and enjoy some of my entry. Sana lang I can find extra time to update this blog more often. Miss those days na sobrang active pa sa blogging and I can interact with my fellow bloggers.  I think my blog needs make over… medyo matagal na rin kase simula nung nagpalit ako ng header and themes. Kailangan ko na rin iupdate ang blog roll ko … karamihan kase ng links hindi na active. Medyo mga napamahal na rin kase yung mga bloggers na nasa link kaya I want them to stay in my side bar kahit hindi na sila active sa blogging…. but need to update it soon… wanna join my blogroll? just give me a shout🙂

Happy 4th Year to me!🙂

13 Responses to “It’s my 4th Year!”

  1. iamsuperleah March 16, 2012 at 1:29 pm #

    Naks.. Happy 4th year to you!!🙂

  2. ana_banana March 16, 2012 at 3:22 pm #

    Thanks Leah! and pinakamasipag mag blog sa blogsphere… been a lurker of your blog for quite some time🙂

  3. Lambing March 17, 2012 at 2:06 am #

    happy 4th year ana bananang… ako din mag aapat na sa july haha.. parang kelan lang nun nagkukulitan tayo sa plurk hihi

    • ana_banana March 19, 2012 at 4:33 am #

      Thanks Lambing! oo nakakamis no! yung mga kulitan moment… saya!

  4. Nortehanon March 17, 2012 at 2:48 am #

    Hi Ana! Happy birthday to your blog! Yeah, I remember halos sabay tayo nag-start mag-blog😉 How time flies. Natutuwa akong maging bahagi ng blogging life mo, and I am honored that I have met you here😉

    • ana_banana March 19, 2012 at 4:39 am #

      Thanks Ms. N… Lapit na rin pala Anniv. ng nortehanon.com… advance greetings Ms. N… Isa sa mga hinahangaan kong blogista!

  5. dlysenlysen March 18, 2012 at 1:29 am #

    Maligayang ika-4 na taong pagsapit ng iyong pag-ba-blog. Ikinagagalak kong makipagbunyi sa tagumpay ng iyon blog. Happy Birthday and Anniversary sa blog mo.

    • ana_banana March 19, 2012 at 4:40 am #

      Thanks for the greetings @dlysen🙂

  6. kritikong kiko March 19, 2012 at 1:39 pm #

    Happy Anniversary sa iyong blog ms anna

  7. Chad the Velociraptor March 19, 2012 at 5:36 pm #

    Wow! This is such an achievement! Good job and keep it up! Happy fourth blogversary!

  8. ELIment March 20, 2012 at 12:53 pm #

    naku naman! 4 years kana pala into blogging. congratz! at happy 4th anniversary.
    ako rin 4 years na last feb🙂

  9. SuperItsme2012 March 24, 2012 at 2:12 pm #

    😀 belated happy 4th sayo! ^_^

  10. emilayskie May 2, 2012 at 3:19 am #

    Happy fourth anniversary sa blog mo Ana! Sinilip ko yung mga favorite posts mo. Nakakatuwa namang malaman ang kabuuan ng pakikipagsapalaran mo bilang OFW. Maswerte talaga ang bansa natin sa mga OFW na tulad mo (natin). Ang ganda ng bago mong blog theme. Na-inspire tuloy akong magbago rin. Haha..

Leave a Reply

